Truy cập nội dung luôn

Tặng quà cho 25 đối tượng có hoàn cảnh khó khăn tại xã Thành Công

2020-08-04 10:30:00.0

Nhằm động viên các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, chung tay phòng, chống dịch COVID-19. Sáng ngày 4/8, Hội Chữ thập đỏ Thị xã Phổ Yên phối hợp với Công đoàn Ngân hàng Việt Nam Thịnh vượng (VP Bank) chi nhánh Thái Nguyên và Công đoàn Bảo hiểm VBI Thái Nguyên tổ chức chương trình tặng quà cho một số hộ nghèo, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Thành Công. Cùng tham dự chương trình có lãnh đạo Đảng ủy, UBND, các ban ngành đoàn thể xã Thành Công.

 Theo đó 25 đối tượng đã được trao quà với tổng trị giá 15 triệu đồng (mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng). Số tiền này được trích từ nguồn quỹ kêu gọi sự chung tay, ủng hộ từ các cá nhân, tập thể có tấm lòng hảo tâm trên địa bàn tỉnh. Cũng trong khuôn khổ chương trình, Hội Chữ thập đỏ Thị xã và Công đoàn Ngân hàng Việt Nam Thịnh vượng (VP Bank) chi nhánh Thái Nguyên, Công đoàn Bảo hiểm VBI Thái Nguyên đã đến thăm 2 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Thành Công và trao tặng mỗi gia đình một suất quà bằng tiền mặt trị giá 3 triệu đồng.

Thời gian qua, cùng với chính quyền địa phương chung tay phòng, chống dịch COVID-19, Hội Chữ thập đỏ Thị xã Phổ Yên đã tổ chức các hoạt động thiết thực như: Ủng hộ lương thực, thực phẩm, vật dụng y tế… nhằm chia sẻ, hỗ trợ với những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn./.

Nguyễn Ngân – Thu Trang



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 54167